Nhân dịp tết Nhâm Dần năm 2022, chiều ngày 25/01 Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Đức Thọ tổ chức chương trình tết “ Vì người nghèo” tại 3 xã: Liên Minh, An Dũng và Búi La Nhân. Các đồng chí Trần Quang Tuấn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Giang Trung, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Trần Hoài Đức, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện dự và trao quà.

Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn trao quà tại xã Liên Minh .

100 suất được trao tặng cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Liên Minh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đặng Giang Trung, trao 50 suất quà tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  xã An Dũng.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trần Hoài Đức, trao 70 suất quà tết tại xã Bùi La Nhân.

Tại chương trình tết “Vì người nghèo” các đồng chí thường trực Huyện ủy  đã trao 220 suất quà được trao cho các đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, hộ gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 xã:  Liên Minh ( 100 suất), An Dũng ( 50 suất) và Bùi La Nhân ( 70 suất). Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là những phần quà tết của Thường trực Tỉnh ủy gửi UBMTTQ huyện trao tặng cho bà con nhân dân nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Trưởng cơ quan Thanh tra - Kiểm tra Cù Thị Mỹ Hiệp...

... và Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Bùi Lê Văn cùng trao quà cho  các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Trao quà và nói chuyện động viên, chúc tết bà con, các đồng chí trong thường trực huyện ủy nhấn mạnh: Công tác chăm lo đời sống, chăm lo Tết cho người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn luôn được các cấp ngành quan tâm, chú trọng. Thông qua chương trình “Tết vì người nghèo"  đã khơi dậy và phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị, cộng đồng và toàn xã hội để chăm lo tốt hơn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công, các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết đến xuân về.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn, chúc tết bà con nhân dân xã Liên Minh.

Tết Nhâm Dần năm 2022 tiếp tục diễn ra trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, chung tay chăm lo tết cho các đối tượng là người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng yếu thế trên địa bàn, để không ai bị bỏ lại phía sau. Đồng thời tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19, đảm bảo đón tết vui xuân vui tươi, đầm ấm và an toàn/.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.829.288
    Trong năm: 1.756.734
    Trong tháng: 202.906
    Trong tuần: 49.048
    Trong ngày: 4.345
    Online: 37