Chiều 02/02/2023 xã Quang Vĩnh đã tổ chức buổi gặp mặt tiễn chân các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2023.

Năm 2023, xã Quang Vĩnh có 8 thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ, trong đó có 7 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân. Theo kế hoạch, lễ Giao quân năm 2023 của huyện Đức Thọ sẽ diễn ra vào sáng ngày 07/02/2023, toàn bộ 8 thanh niên, những người con ưu tú của xã nhà sẽ chính thức bắt đầu thể hiện tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc mình. Ngày lên đường sắp đến gần, tin tưởng rằng với những sự quan tâm động viên của các cấp chính quyền và sự ủng hộ của gia đình sẽ là hậu phương vững chắc tạo thêm động lực, niềm tin để các thanh niên an tâm lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng đối với quê hương, Tổ quốc.

Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cấp xã tặng hoa và trao quà động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
2 HTX Nông nghiệp tặng hoa và trao quà động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
 
Tại buổi gặp mặt đồng chí Phạm Đức Hạnh - Chủ tịch Hội CCB xã đã có bài nói chuyện về truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và truyền thống anh hùng của quê hương quang vĩnh, tiếp thêm động lực, sức mạnh và ý chí kiên cường cho các tân binh.
Nhân dịp này đã đón 03 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương
 

Tại buổi gặp mặt thay mặt lãnh đạo xã đồng chí Nguyễn Quang Việt – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đã căn dặn, động viên các đoàn viên thanh niên nêu cao tinh thần yêu nước, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống của dân tộc, của đất nước nói chung và của quê hương Quang Vĩnh nói riêng, phấn đấu rèn luyện đạo đức cách mạng, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc và nhân dân sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Tổ quốc và nhân dân giao phó. Khắc phục khó khăn gian khổ, tích cực tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm, phát huy bản chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ xứng đáng là người con của quê hương Quang Vĩnh anh hùng.

Nguồn: Ban chỉ huy Quân sự xã

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 78.565
    Online: 55