Sáng ngày 22/3/201, UBND huyện Lộc Hà phối hợp với Sở Công thương tổ chức Hội nghị tập huấn Khởi sự kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phổ biến cơ chế chính sách hỗ trợ khuyến công. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Lộc, PGĐ Sở Công thương, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, Trưởng bộ môn Thương hiệu, Trường Đại học Thương mại, đ/c Nguyễn Mạnh Tường, PGĐ Trung tâm khuyến công và XTTM. Về phía huyện có đ/c Trần Xuân Lương, PBTTT, Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phan Văn Nhàn, UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện.

Tại hội nghị, các học viên là các doanh nghiệp, HTX, chủ các hộ sản xuất, kinh doanh, ĐVTN làm kinh tế giỏi đã được nghe PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh truyền đạt các kiến thức bổ ích về khởi sự kinh doanh, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm và tiếp cận thị trường… Qua đó giúp các học viên có kiến thức để khởi nghiệp, quản trị tốt nội bộ doanh nghiệp, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế địa phương, xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị lần này, giảng viên và các học viên cũng thẳng thắn, cởi mở tham gia trực tiếp trao đổi, thảo luận những vấn đề về khởi nghiệp và thương hiệu, giải đáp những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp hay gặp phải khi tìm kiếm thị trường… Cũng tại Hội nghị, các học viên đã được giới thiệu các văn bản, chính sách khuyến công của Chính phủ về việc hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia phát triển sản xuất kinh doanh công nghiệp nông thôn bằng sản phẩm sạch.

Theo T.Mỹ/locha.hatinh.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 110.359
    Online: 81