Gắn hình ảnh tà áo dài truyền thống với các di tích lịch sử, văn hóa, các danh lam thắng cảnh quê hương là cách phụ nữ Đức Thọ hưởng ứng Tuần lễ Áo dài chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Hào hứng với “Tuần lễ Áo dài”  phụ nữ Đức Thọ thêm rạng rỡ và tự hào khoác lên mình trang phục truyền thống.

Tuần lễ Áo dài” năm 2023 do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động trên toàn quốc từ ngày 1/3 - 8/3/2023. Trong ảnh: Phụ nữ cơ quan Huyện ủy khoe nét duyên dáng trong tà áo dài.

Vẻ đẹp giản dị của chiếc áo dài trên cầu Chợ Thượng nối đôi bờ dòng La .

... dịu dàng bên dòng sông La yên ả...

 

Chị em phụ nữ Đức Thọ chào tháng 3 với rực rỡ sắc màu của những tà áo dài truyền thống.

Gửi một lời mời về thăm quê hương Đức Thọ trong dáng vẻ dịu dàng, phụ nữ tên quê hương cố Tổng Bí thư Trần Phú mong muốn sẽ được đón thật nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đến khám phá văn hóa truyền thống quê hương.

Quảng bá áo dài tại Chùa Đá (Thạch Động Tự) ngôi chùa có lịch sử 600 năm tuổi thuộc xã Tùng Ảnh.

Cuộc thi ảnh "Áo dài với quê hương Hà Tĩnh" được nhiều chị em hội phụ nữ  Đức Thọ hưởng ứng sôi nổi. 

Cuộc thi ảnh “Áo dài với quê hương Hà Tĩnh” không chỉ là sự hưởng ứng Tuần lễ Áo dài do Trung ương Hội LHPN Việt Nam khởi xướng mà còn nhằm tạo ra sân chơi sôi nổi cho mỗi hội viên phụ nữ trong các cấp hội. Qua đó, nhằm khơi dậy các ý tưởng độc đáo để tôn vinh tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Từ những hình ảnh dự thi của mỗi hội viên phụ nữ cho thấy niềm tự hào lớn lao của phụ nữ Đức Thọ với tà áo dài khi gắn với vẻ đẹp của quê hương Trần Phú. Hy vọng, những hình ảnh từ cuộc thi sẽ góp phần quảng bá về vẻ đẹp của quê hương Đức Thọ đến bạn bè bốn phương.

 

ductho.hatinh.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 110.428
Online: 159