Hôm nay, Đảng ủy - UBND – UBMTTQ Thị trấn tổ chức buổi gặp mặt “ Thanh niên lên đường nhập ngũ và CAND” và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương đối với thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, CAND, tạo khí thế sôi nổi trong ngày hội giao quân ..

Vói truyền thống anh dũng, hiên ngang qua hơn 75 năm xây dựng, chiến dấu và trưởng thanh, quân đội Việt nam đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, vững chắc tay súng, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt nam. Tại buổi gặp mặt những lời động viên, yêu thương, nhắn nhủ với những đứa con của Đất nước hãy lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc của các bậc cha, mẹ, của các thế hệ cha anh đi trước đã động viên, giúp các bạn thanh niên càng thêm tự hào hơn về truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha ông.

Trong những năm qua, công tác nghĩa vụ quân sự luôn được Đảng ủy – UBND – UBMTTQ Thị quan tâm, từ công tác tuyển quân, lập danh sách thanh niên trong độ tuổi đến việc tổ chức giao quân chặt chẽ, tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra.

Việc tổ chức thực hiện các kế hoạch chương trình cụ thể, theo dõi sâu sát nhiều năm qua việc giao quân các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, CAND của Thị luôn hoàn thành chỉ tiêu trên giao. Với những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành nghĩa vụ của một người công dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 140.162
    Online: 11