“Hội thi dân vũ, múa hát tập thể ” 2024 được triển khai rộng rãi trên địa bàn thị trấn Đức Thọ đã mang tới một làn gió mới trong sinh hoạt đội, tạo sân chơi an toàn, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng thị trấn Đức Thọ trong dịp hè.

Tối ngày 14/8, tại Nhà văn hóa huyện, Đoàn Thanh niên-Hội Đồng đội thị trấn Đức Thọ tổ chức Hội thi “Dân vũ-múa hát tập thể năm 2024”. Anh Trần Văn Sang- Trưởng ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đặng Giang Trung, các đồng chí UVBTV Huyện ủy; đại diện các ban, ngành, đoàn thể; cấp ủy, chính quyền thị trấn Đức Thọ cùng tham dự.

Tham gia hội thi có hơn 350 thiếu niên, nhi đồng đến từ 13 đơn vị Tổ dân phố trên địa bàn thị trấn Đức Thọ. 

Mỗi chi đội gồm 15-25 thiếu niên, nhi đồng, trình bày 1 tiết mục nhảy Dân vũ - múa hát tập thể trên nền những ca khúc với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, hay các bài hát về thiếu nhi, mái trường, thầy cô...

Các tiết mục được dàn dựng công phu, với sự thể hiện hồn nhiên của các em, mang đến nhiều màu sắc cho hội thi.  Hội thi không chỉ là nơi tranh tài, mà còn là một dịp để các em gắn kết, tạo dựng tình bạn đẹp.  Đây cũng là dịp để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, thi đua rèn luyện, thể hiện sự sáng tạo, năng khiếu biểu diễn văn hóa, văn nghệ. 

Mỗi dịp hè, việc có sân chơi an toàn và bổ ích cho trẻ em luôn là vấn đề được phụ huynh quan tâm hàng đầu. Vì vậy, hội thi đã đón nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, đông đảo phụ huynh và các em thiếu nhi trên địa bàn.

13 tiết mục dân vũ, múa hát tập thể với nhiều màu sắc phong phú đã mang đến nhiều niềm vui và ấn tượng sâu sắc. Trong ảnh: tiết mục “Trái tim Việt Nam”- TDP Đại Nghĩa.

Kết thúc hội thi BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích cho các đội tham gia.

Anh Trần Văn Sang ,Trưởng ban Thanh thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn và Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đặng Giang Trung trao giải nhất cho đội TDP 2.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng; Chủ tịch UBMTTQ huyện Bùi Ngọc Nhật; Phó Bí thư Huyện đoàn Nguyễn Tuấn Anh trao giải nhì cho đội TDP 3 và TDP 8.

Giải 3 thuộc về TDP Đại Nghĩa, TDP 5 và TDP 4.

Nhân dịp này, đoàn thị trấn Đức Thọ đã trao 10 phần quà cho các em gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Trong ảnh: Các đại biểu trao quà cho các em.

ductho.hatinh.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 149.427
    Online: 66