Gần 500 người dân xã Tùng Ảnh thuộc gia đình chính sách, người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được đội ngũ y, bác sỹ khám, cấp thuốc miễn phí.

Ngày 20/5, Huyện đoàn Đức Thọ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh tổ chức khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người thuộc gia đình chính sách, người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tùng Ảnh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” hướng tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đức Thọ lần thứ XXX nhiệm kỳ 2022 - 2027 sẽ được tổ chức trong tháng 6/2022. Trong ảnh:  Đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh kiểm tra mắt cho người dân.

Trong vòng 1 ngày, các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ tiến hành đo huyết áp, khám và tư vấn sức khỏe các bệnh: tai, mũi, họng, răng, hàm, mặt và cấp phát thuốc miễn phí. Trong ảnh: Các bác sỹ đo thị lực mắt cho người già.

Sau khi thăm khám, nếu phát hiện bệnh, bác sỹ sẽ ghi lịch hẹn để người dân đến Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh khám và điều trị vào những ngày tiếp theo. Trong ảnh: Bác sỹ kiểm tra tai cho bệnh nhân.

Nguồn kinh phí khám chữa bệnh và thuốc (gồm thuốc bổ Vitamin B3, Vitamin E, nước muối sinh lý...) trị giá gần 50 triệu đồng do Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh tài trợ. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 162.815
    Online: 20