Sáng 26/5, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tổ chức lễ tổng kết năm học 2021 - 2022. Trao thưởng học sinh và giáo viên đạt thành tích xuất sắc.

Tới dự và chia vui với giáo viên, học sinh có Thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh Trưởng phòng GD - ĐT huyện. Các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Tùng Ảnh. Đại diện hội cha mẹ học sinh.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh

Cô giáo Đặng Thị Trâm - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo những kết quả nổi bật trong năm học qua.

Nằm trong khó khăn chung của cán bộ, giáo viên và học sinh cả nước, năm học 2021 - 2022, thầy trò Trường THCS Hoàng Xuân Hãn chịu nhiều tác động do dịch bệnh Covid - 19, với sự đoàn kết, năng động, tâm huyết của cán bộ, giáo viên, sự linh hoạt trong tổ chức dạy và học, khép lại năm học qua, Trường THCS Hoàng Xuân Hãn tiếp tục gặt hái được nhiều quả ngọt.  Toàn trường có gần 100 học sinh giỏi Quốc gia và Tỉnh, trong đó có 44 em đạt trong các cuộc thi về giáo dục giới tính toàn diện cho Thanh thiếu niên nhi đồng; An toàn thông tin; IOE,. Đối với các cuộc thi cấp tỉnh có 54 giải, trong đó 35 giải các môn văn hóa. Đối với các cuộc thi cấp huyện có 350 em đạt giải, trong đó 320 lượt em đạt giải các môn văn hóa. Nhiều năm liên tục là đơn vị có số lượng học sinh đạt giải cao cuộc thi tin học trẻ. Các chuyên đề giáo dục kỹ năng sống cho học sinh được duy trì và lan tỏa sâu rộng như: giới thiệu mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp, 1 cuốn sách hay, ngày càng xuất hiện nhiều cây bút sắc sảo đã viết nên những tác phẩm xuất sắc đang trên các báo, tạp chí của Tỉnh...  

Thay mặt học sinh khối 9, Em Nguyễn Thùy Trang, lớp 9B bày tỏ cảm nghĩ tại buổi lễ.

Phát biểu ghi nhận tại buổi lễ, thầy giáo Trịnh Hồng Mạnh - Trưởng phòng GD - ĐT huyện chúc mừng những kết quả tập thể nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Mong muốn tập thể hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục có những định hướng phù hợp, để công tác tổ chức dạy và học trong những năm tới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Trước mắt đón một mùa hè an toàn, bổ ích, các em học sinh có thêm nhiều kỹ năng trong rèn luyện sức khỏe, ôn luyện tri thức, hoàn thiện thêm kỹ năng sống..

Trao thưởng cho 12 học sinh giỏi Quốc gia.

37 học sinh đạt học sinh giỏi tỉnh được nhận thưởng

Trao thưởng cho 9 em đạt giải nhất các cuộc thi OLIMPIC cấp huyện 

Trao thưởng cho đội bóng nam 

15 Liên đội trưởng tổ chức tốt chương trình mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp cũng đã được khen thưởng.

Hội khuyến học xã Tùng Ảnh khen thưởng 3 giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua.

15 giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi được biểu dương, khen thưởng

Dịp này, Ngân hàng BADV Hà Tĩnh cũng đã tặng 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó.Xe đạp điện Cường Anh trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi.

 

 
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 162.488
    Online: 166