Chiều ngày 15/11, Tổ đại biểu HĐND huyện, đơn vị bầu cử số 3 có buổi tiếp xúc cử tri xã Tùng Ảnh và Thị trấn Đức Thọ trước kỳ họp thứ 9, HĐND huyện khóa XX.

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thắng, Phó Chủ tịch HĐND huyện...

 ...đ/c Hoàng Xuân Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện; các vị HĐND huyện thuộc đơn vị bầu cử số 3 và đại diện các phòng ban liên quan.

Bà Lê Thị Huyền Trang Đại biểu HĐND Huyện báo cáo tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND huyện thuộc đơn vị bầu cử số 3 đã  báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội 11 tháng đầu năm; dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 9, HĐND huyện khóa XX và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

 Cử tri xã Tùng Ảnh và Thị trấn Đức Thọ nêu lên 10 ý kiến với  nội dung  kiến nghị trên các lĩnh vực nông nghiệp, giao thông, tài nguyên môi trường, trật tự an toàn xã hội.

Một số cử tri kiến nghị về việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất chậm; Việc giải tỏa hành lang an toàn giao thông tại một số tuyến đường chưa được thực hiện; Hệ thống đèn giao thông tại thôn Châu Lĩnh bị hư hỏng cần phải được sửa chữa; Hệ thống đèn điện chiếu sáng tại một số tuyến chưa đảm bảo; Một số công trình trên địa bàn đã được chuyển đổi mục đích sử dụng nhưng không có sự quản lý chặt chẽ, gây mất cảnh quan đô thị;  Việc lắp đặt dây mạng của viễn thông chưa hợp lý gây mất cảnh quan ; một số mô hình kinh tế chưa mang lại hiệu quả, cần kiểm tra để có giải pháp khắc phục…

Ông Võ Thành Luân, cử tri thôn Châu Tùng, xã Tùng Ảnh: Các cơ quan chức năng cần có các giải pháp triệt để trong việc lấn chiếm hành lang Đê La Giang trên địa bàn.

Ông Bùi Như Trường, TDP 5, Thị trấn Đức Thọ: Một số công trình trên địa bàn như Trường THPT Minh Khai (cũ), chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng gây mất cảnh quan đô thị.

Ông Nguyễn Trọng Hoạt, cử tri xã Tùng Ảnh:Hệ thống đèn điện chiếu sáng trên một số tuyến đường như đường lên Mộ Cố Tổng Bí thư Trần Phú vào các ngày lễ chưa được đảm bảo. 

Phó  Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng tiếp thu và giải trình các ý kiến của cử tri.

Sau khi nghe các ý kiến kiến nghị, thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện,  Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng ghi nhận những ý kiến phát biểu tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời thẳng thắn trao đổi và giải trình, làm rõ thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm. Những vấn đề vượt thẩm quyền được đại biểu HĐND huyện ghi nhận đưa vào báo cáo tổng hợp chung để trình trong kỳ họp sắp tới. /.

                                                                                                    Văn hóa

Hội nghị tiếp xúc cử tri của Đại biểu HĐND huyện tại xã Tùng Ảnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 162.736
    Online: 90