Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT, tạo nên một sân chơi bổ ích cho các em học sinh cũng như tuyển chọn đội tuyển tham gia Hội khỏe cấp Huyện. Sáng 25/11/2022, trường Tiểu học Đức Lập tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2022-2023. Hội khoẻ đã thu hút sự tham dự của 253 em học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên toàn trường.

Hội khỏe năm nay tổ chức với 05 môn thi đấu, đã thu hút được  nhiều vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: Bóng đá; Cờ vua; Điền kinh, Bật xa. Ngoài ra nhà trường tổ chức trò chơi kéo co dành cho tất cả các khối lớp.

Hội khỏe Phù Đổng với mục đích tạo điều kiện để các em rèn luyện thể dục thể thao đi đôi với học tập văn hóa, văn nghệ, rèn tinh thần thi đấu trong thể thao giúp các em học sinh phát triển toàn diện theo đúng phương châm hành động: "Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" .

Ngay sau lễ khai mạc là các trận thi đấu bóng đá giữa khối lớp 4 và lớp 5; các trận đấu cờ vua, điền kinh, bật xa giữa các vận động viên… Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, không khí thi đấu diễn ra rất sôi nổi, hào hứng ở tất cả các sân thi đấu.

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh. Thông qua hội khoẻ nhằm tuyên truyền về ý nghĩa và tác dụng của luyện tập TDTT nhằm nâng cao sức khỏe để học tập và làm việc. Đồng thời giáo dục học sinh ý thức thường xuyên tham gia luyện tập TDTT để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục rèn luyện thể chất cũng như các năng lực, phẩm chất của học sinh đáp ứng mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông.   

 

                                 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 110.318
Online: 73