Những phần quà được gửi tặng là tấm lòng của gia đình, con, cháu, chắt cụ Phạm Bài luôn hướng về quê hương Trường Sơn, với mong muốn được chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Sáng ngày 25/6, xã Trường Sơn tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do gia đình cụ Phạm Bài cùng con, cháu, chắt hỗ trợ.

Ông Phạm Hưng Củng, con trai cụ Phạm Bài chia sẻ: Bố mẹ tôi sinh ra và lớn lên tại thôn Vạn Phúc, xã Trường Sơn trong gia đình nghèo. Bố mẹ luôn dạy bảo anh em chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực học tập, vươn lên thoát nghèo. Đến nay, 6  anh em chúng tôi đều đã trưởng thành, có công việc ổn định. Những phần quà gửi tặng là tấm lòng của gia đình chúng tôi, những người con luôn hướng về quê hương Trường Sơn, với mong muốn chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực, vươn lên xóa đói giảm nghèo, xây dựng quê hương Trường Sơn ngày càng giàu mạnh.

Ghi nhận tình cảm, những đóng góp của gia đình cụ Phạm Bài, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ xã Trường Sơn trao tặng gia đình cụ Bảng tấm lòng vàng.

Dịp này, gia đình cụ Phạm Bài đã trao tặng 85 suất quà, mỗi suất 200 ngàn đồng và 10kg gạo cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Sơn.

Đại diện lãnh đạo xã Trường Sơn, gia đình cụ Phạm Bài trao quà cho các gia đình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 127.466
    Online: 80