Để chuẩn bị cho kỳ hợp thứ 11 HĐND huyện khóa XX, chiều ngày 02/6, HĐND huyện có buổi tiếp xúc với cử tri thị trấn Đức Thọ, Tùng Ảnh, Tân Dân, Hòa Lạc, Đức Đồng, Đức Lạng, Tân Hương

Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Tiến Thắng và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức, Hoàng Xuân Hùng, cùng các vị đại biểu HĐND huyện cùng dự.

 Kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND huyện tại buổi tiếp xúc, cử tri Nguyễn Viết Huệ,  thôn Đại Lợi thị trấn Đức Thọ cho rằng, hiện nay trên địa bàn thị trấn việc thu hồi đất phục vụ các dự án còn nhiều bất cập dẫn đến tình trạng nhiều diện đất bị bỏng hoang; Những bất cập, mất an toàn và mỹ quan do tình trạng dây cáp điện và cáp viễn thông như mạng nhện treo lơ lửng trên khắp các tuyến đường đề nghị huyện có các giải pháp xử lý.

Cử tri Nguyễn Chí Đạo, xã Đức Đồng: Đề nghị huyện xử lý nghiêm các xe chở đất từ mỏ  Rú Ná xã Đức Đồng chạy nhanh, vượt ẩu gây nguy hiểm cho người dân; Việc xả thải ra môi trường từ các  trạng trại chăn nuôi ở xã Đức Lạng gây ảnh hưởng đến ngwoif dân xã Đức Đồng vfa Hòa lạc đề nghị huyện có biện pháp xử lý.

Cử tri Nguyễn Khắc Quyền, xã Tân Dân: Hiện nay tuyến kênh Ngàn trươi qua địa bàn xã Tân Dân một số đoạn chưa có hệ thống lan can bảo vệ gây nguyên hiểm cho người dân đề nghị huyện có ý kiến với đơn vị quản lý tuyến kênh để xử lý.

Cử tri cũng đề nghị huyện quan tâm hỗ trợ xã Đức Lạng khắc phục sạt lở  tuyến đường  giao thông liên thôn  từ Hà Cát đi Vĩnh Yên; Hệ thống kênh mương và các hồ đập phục vụ tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp ở xã Tân Hương bị xuống cấp nghiêm trọng đề nghị huyện quan tâm hỗ trợ. Đề nghị huyện tiếp tục có các chính sách hỗ trợ xây dựng vườn mẫu. Hiện nay một số di tích lịch sử trên địa bàn xã Tùng Ảnh xuống cấp nghiêm trọng đề nghị huyện bố trí ngân sách sửa chữa.

 Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức,  tiếp thu giải trình các ý kiến của cử tri.

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức ghi nhận những ý kiến phát biểu tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời thẳng thắn trao đổi và giải trình, làm rõ thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm. Những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ được đại biểu HĐND huyện ghi nhận đưa vào báo cáo tổng hợp chung để trình trong kỳ họp sắp tới.

                                                                                        Theo Nam Thắng

Tiếp Xúc cử tri của Đại biểu HĐND huyện Tại Xã Tùng Ảnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 171.429
Online: 221