Một mùa thi nữa lại đến, với trái tim nhiệt huyết, “màu áo xanh tình nguyện” của tuổi trẻ Đức Thọ đã đồng hành cùng 1.055 thí sinh trên địa bàn huyện trong kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2022 - 2023 với một tâm thế tốt nhất.

Hình ảnh thân thiện, gần gũi, của các tình nguyện viên áo xanh, tạo tâm lý thoải mái, tự tin giúp cho các thí sinh an tâm trải qua kỳ thi.

Ngay từ sáng sớm ngày 06/6, tại điểm các thi, đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” đã có mặt để bảo đảm công tác đón tiếp, hướng dẫn thí sinh và người nhà thí sinh tham dự  kỳ thi  vào lớp 10 THPT năm học 2022 – 2023, động viên, tạo tinh thần thoải mái cho thí sinh, người nhà thí sinh trong suốt quá trình thi.

Điểm giữ đồ miễn phí giúp các thí sinh an tâm hơn trước khi bước vào phòng thi.

Các đội hình tình nguyện thành lập theo tiêu chí tinh gọn, hiệu quả; chú trọng đảm bảo an toàn cho tình nguyện viên, đội tình nguyện và cho cộng đồng. Bên cạnh đó thành lập tổ phản ứng nhanh để hỗ trợ lực lượng chức năng và thí sinh xử lý những tình huống phát sinh nếu có.

“Hãy tự tin chúng tôi đi cùng bạn”là thông điệp trong chương trình “tiếp sức mùa thi năm nay”.

Sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà mọi lúc mọi nơi.

Sự nhiệt huyết của các tình nguyện viên áo xanh là niềm động lực  góp phần giúp cho các thí sinh trải qua kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 - 2023.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 160.973
    Online: 24