Kính thưa quý vị, trong thời gian qua được sự quan tâm của các cơ quan cấp trên cùng với sự nổ lực của cán bộ, nhân dân xã Thanh Bình Thịnh, cùng với sự đóng góp hổ trợ của cộng đồng các doanh nghiệp, các hộ sản xuất kinh doanh, các tổ chức nhà hảo tâm nhân dân nên xã Thanh Bình Thịnh đã không ngừng phát triển và hứa hẹn ngày càng phát triển hơn nữa., an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Về việc vận động xã hội hóa lắp đặt hệ thống Camera để đảm bảo ANTT trên địa bàn xã Thanh Bình Thịnh. Hiện tại số tiện do ban vận động lắp đặt camera an ninh xã Thanh Bình Thịnh đã vận động được số tiền là 190.600.000 ( Một trăm chín mươi triệu sáu trăm ngàn đồng). Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ, hy vọng rằng trong những ngày tới sẽ sớm nhận được nhiều hơn nữa những đóng góp của toàn thể bà con nhân dân, những người đang làm ăn ở xa hướng về quê hương để hệ thống camera an ninh sớm được hoàn thiện, phủ kín khắp các thôn xóm của xã Thanh Bình Thịnh.

UBND xã Thanh Bình Thịnh cam kết sử dụng các nguồn tài trợ hiệu quả, tiết kiệm, công khai, minh bạch. Xin trân trọng cảm ơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 158.944
    Online: 230