UBND XÃ TÙNG CHÂU

CÔNG AN XÃ TÙNG CHÂU

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do –Hạnh phúc

 

      Tùng Châu, ngày 18 tháng 7 năm 2020

 

Kính gửi: Các cơ quan, trường học, đền chùa trên địa bàn.

          Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nói chung và huyện Đức Thọ nói riêng nỗi lên tình trạng trộm cắp tài sản tại các cơ quan, đền chùa, trường học, Ví dụ: Đền Trần Duy xã Tùng Châu; đền Kim Mã xã Trường Sơn, Chùa Đá xã Đức Hoà, Trường Mần non Bùi La Nhân, trường THCS Lê Văn Thiêm.... Các đối tượng thường chọn địa điểm tại các đền chùa, trường học có nhiều tài sản như tivi, máy chiếu, máy vi tính... đồng thời sự quản lý, bảo vệ tài sản còn lỏng lẻo, hình thức. Các vụ trộm liên tiếp xảy ra gây hoang mang trong quần chúng nhân dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình ANTT trên địa bàn.

         Trước tình hình đó, để phòng ngừa, ngăn chặn nguy cơ các vụ trộm tiếp tục xảy ra. Công an xã Tùng Châu đề nghị các cơ quan, trường học, đền chùa trên địa bàn thực hiện tốt các nội dung sau:

        1. Đối với các cơ quan, trường học, đền chùa:

        - Yêu cầu các cơ quan, trường học, đền chùa trên địa bàn thắt chặt công tác quản lý tài sản. Đặc biệt trong việc thuê, cắt cử nhân viên bảo vệ phải đảm bảo các điều kiện về sức khoẻ và tinh thần trách nhiệm.

        - Trong các điều kiện cho phép tiến hành lắp đặt hoặc thay mới các ổ khoá có tính năng chống trộm, khó bị cạy phá và lắp đặt hệ thống camera.

        2. Đối với nhân viên hoặc người được cắt cử bảo vệ:

        - Đối với các nhân viên bảo vệ tại các cơ quan, nhà trường, đền chùa cần thực hiện ngiêm Công tác Bảo vệ theo sự phân công.

       - Các buổi đêm phải có mặt tại khu vực mình được phân công bảo vệ, tăng cường công tác tuần tra bảo vệ tài sản khu vực mình quản lý, nếu phát hiện có gì bất thường phải báo ngay cho lực lượng Công an xã qua số điện thoại: 0912517113 (Đ/c: Đại uý Phan Duy Trung- Trưởng Công an xã Tùng Châu).

        - Nếu để mất mát tài sản do công tác bảo vệ yếu kém, không làm tròn trách nhiệm thì bảo vệ hoặc người được phân công bảo vệ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

           Trên đây là thông báo về các biện pháp nhằm tăng cường công tác quản lý, bảo vệ tài sản tại các cơ quan, trường học, đền chùa trên địa bàn. Ban Công an xã Tùng Châu thông báo để các cơ quan, trường học, đền chùa trên địa bàn được biết và có biện pháp đề phòng.

                                                      TM. BAN CÔNG AN XÃ TÙNG CHÂU

                                                                TRƯỞNG CÔNG AN XÃ

                                                                    Đại uý Phan Duy Trung


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 159.302
    Online: 78