ỦY BAN NHÂN DÂN
HUYỆN ĐỨC THỌ
Số: 1993 /UBND-TC
V/v đăng ký nhu cầu mua sắm tài sản, thiết bị dạy học theo phương thức tập trung đợt 3 năm 2017
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
Đức tho, ngày 04 tháng 10 năm 2017
|
Kính gửi:
- Thủ trưởng các đơn vị HCSN;
- Hiệu trưởng các trường Mầm non; Tiểu học và THCS;
- Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.
Căn cứ Thông tư số 35/2016/TT-BTC ngày 26/02/2016 của Bộ Tài chính Hướng dẫn việc mua sắm tài sản nhà nước theo phương thức tập trung;
Căn cứ Quyết định số 2229/QĐ-UBND ngày 10/8/2016 của UBND tỉnh về việc ban hành danh mục tài sản mua sắm tập trung;
Căn cứ Quyết định số 2939/QĐ-UBND ngày 19/10/2016 của UBND tỉnh về việc phê duyệt đơn vị thực hiện mua sắm tập trung trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh;
Căn cứ hướng dẫn số 4184/HD-STC ngày 28/11/2016 của Sở Tài chính về việc hướng dẫn mua sắm tài sản nhà nước theo phương thức tập trung trên địa bàn tỉnh Hà Tinh.
Để tổ chức thực hiện mua sắm tài sản nhà nước theo phương tức tập trung đợt 3 năm 2017, UBND huyện đề nghị các đơn vị HCSN, trường học và UBND các xã, thị trấn đăng ký nhu cầu mua sắm tài sản, thiết bị văn phòng; đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học dùng cho Giáo dục mầm non; trang thiết bị dạy học cấp tiểu học và trung học cơ sở với các nội dung sau:
1. Về danh mục tài sản mua sắm tập trung được quy định tại Quyết định số 2229/QĐ-UBND ngày 10/8/2016 của UBND tỉnh Hà Tĩnh.
2. Các trường học có nhu cầu mua sắm đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học đăng ký theo mã thiết bị dạy học tại (Phụ lục số 03, 04, 05, 06, 07 đính kèm), tổng hợp theo Mẫu số 01a/TH/MSTT kèm theo.
Các phụ lục và biểu mẫu được gửi cho các đơn vị nêu trên qua hệ thống IO và hộp thư điện tử các đơn vị.
3. Các đơn vị HCSN và UBND các xã, thị trấn tổng hợp nhu cầu mua sắm tập trung theo Mẫu số 01a/TH/MSTT được quy định tại Thông tư số 35/2016/TT-BTC ngày 26/02/2016 của Bộ Tài chính.
4. Đối với tài sản, thiết bị phục vụ hoạt động dùng chung, chuyên dùng ngoài nội dung đăng ký theo (Phụ lục 01, 02, 03, 04, 05, 06, 07 đính kèm) đơn vị phải đề xuất cụ thể, cấu hình, thông số kỹ thuật, mô tả sản phẩm…Trường hợp không đăng ký cụ thể hoặc không cung cấp đầy đủ cấu hình, thông số kỹ thuật thì UBND huyện không đủ cơ sở để tổng hợp Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ Tài chính công thực hiện mua sắm tập trung theo quy định; đơn vị phải tự chịu trách nhiệm.
6. Nội dung chủ yếu của văn bản đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung bao gồm:
a) Đơn vị trực tiếp sử dụng tài sản sau khi hoàn thành việc mua sắm;
b) Chủng loại, số lượng tài sản mua sắm tập trung;
c) Dự toán, nguồn vốn thực hiện mua sắm tập trung và phương thức thanh toán;
- Về nguồn vốn thực hiện mua sắm tập trung:
+ Nguồn ngân sách Nhà nước: Ghi rõ số Quyết định bố trí nguồn vốn mua sắm, số tiền (photocopy các quyết định kèm theo).
+ Nguồn hợp pháp khác: Ghi rõ các ngồn hợp pháp khác và có cam kết khả năng thanh toán.
- Dự kiến thời gian, địa điểm giao, nhận tài sản sau khi hoàn thành mua sắm và đề xuất khác (nếu có).
6. Đối với các tài sản, thiết bị không thuộc danh mục mua sắm tập trung tại Quyết định số 2229/QĐ-UBND ngày 10/8/2016 của UBND tỉnh Hà Tĩnh, đề nghị đơn vị trực tiếp thực hiện mua sắm theo quy định.
7. Hồ sơ, văn bản đăng ký gửi về UBND huyện ( qua Phòng Tài chính - KH huyện) trước ngày 10/10/2017 để thực hiện các bước tiếp theo của quy trình mua sắm tập trung. Nếu quá thời hạn này các đơn vị, địa phương không gửi về UBND huyện thì coi như không đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung đợt 3 năm 2017.
Nhận được công văn này, đề nghị các đơn vị triển khai, thực hiện đúng thời gian quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch, các phó CT UBND huyện;( B/c)
- Lưu VT; TC.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Võ Công Hàm
|