Chiều ngày 26/12, Huyện đoàn Đức Thọ, Cửa hàng Honda Ngân Hà phối hợp tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng lái xe an toàn và tuyên truyền luật ATGT cho gần 100 đoàn viên thanh niên các xã: An Dũng, Tân Hương và Tân Dân.

Đại diện Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, Phòng Tư Pháp, UBND xã An Dũng đến tham dự buổi tập huấn.

Chị Lê Thị Huyền Trang, Bí thư Huyện Đoàn: Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện vai trò và trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong việc định hướng, tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên về việc chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Trong thời gian 1 buổi,  Đoàn viên thanh niên đã được chiến sỹ CSGT Công an huyện Đức Thọ thông tin tình hình tai nạn giao thông xảy trên địa bàn; truyền đạt những kiến thức cơ bản để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; một số quy định của luật ATGT đường bộ như: tốc độ quy định khi tham gia giao thông, xử lý khi gặp tín hiệu đèn giao thông, kỹ năng vượt xe, quy định, hướng dẫn về đội mũ bảo hiểm an toàn, tốc độ và khoảng cách giữa các phương tiện, ...

Thượng úy Trần Mạnh Thành, Đội CSGT-TT Công an huyện Đức Thọ  phổ biến những quy định về luật ATGT tại buổi tập huấn.

Các bạn ĐVTN tích cực tham gia trả lời các câu hỏi của đại diện cửa hàng Ngân Hà liên quan đến kỹ năng lái xe an toàn.

Đại diện Cửa hàng Honda Ngân Hà hướng dẫn tới các ĐVTN phương pháp, kỹ năng lái xe an toàn, kiểm tra xe trước khi lưu thông, tư thế lái xe,... Cuối chương trình, mỗi em được làm bài thi trắc nghiệm kiểm tra kiến thức ATGT, trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về các tình huống khi tham gia giao thông; thực hành lái xe thăng bằng trên ván hẹp, máy RT, trải nghiệm các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu. 

Đại diện Cửa hàng Honđa Ngân Hà hướng dẫn ĐVTN lái xe an toàn trên máy RT.

Thực hiện kỹ năng lái xe an toàn trên ván hẹp.

Đại diện Cửa hàng Honđa Ngân Hà trao quà cho các bạn đoàn viên thanh niên.

Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp cho các ĐVTN những kiến thức pháp luật về ATGT, nâng cao các kỹ năng lái xe an toàn, đồng thời mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tích cực cho bạn bè, gia đình và mọi người trong xã hội về tầm quan trọng của việc chấp hành pháp luật ATGT, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.826.686
    Trong năm: 1.756.734
    Trong tháng: 202.906
    Trong tuần: 49.048
    Trong ngày: 637
    Online: 54