Sáng nay 24/01 UBMTTQ huyện tổ chức chương trình trao quà tết cho hộ nghèo nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đồng chí: Đặng Giang Trung, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các bà con tại buổi trao quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần.

Các đồng chí Đặng Giang Trung - Phó bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện, Đường Thị Phú - Trưởng ban dân vận Huyện ủy, Nguyễn Minh Hồng - đại diện lãnh đạo Ngân hàng BIDV tới dự.

Trong đợt này, có 300 hộ nghèo được nhận quà tết của UBMTTQ huyện, mỗi suất 500 ngàn đồng, trong đó 200 suất được trích từ quỹ vì người nghèo, trao cho học sinh ở các trường THPT, THCS ( số quà này đã được chuyển đến các em tại trường ), 100 suất do Ngân hàng BIDV Đức Thọ ủng hộ, trao cho hội viên thuộc các hội: Hội người mù, hội bảo trợ người tàn tật, trẻ em mồ côi và nạn nhân chất độc màu da cam.

70 hội nghèo thuộc các hội đã được nhận quà trực tiếp tại chương trình.

100 suất do Ngân hàng BIDV Đức Thọ ủng hộ, trao cho hội viên thuộc các hội: Hội người mù, hội bảo trợ người tàn tật, trẻ em mồ côi và nạn nhân chất độc màu da cam. 

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo huyện, Phó bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện Đặng Giang Trung gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ nghèo. Mong rằng chương trình sẽ tiếp thêm động lực tinh thần để các hộ nghèo khắc phục khó khăn, vui tết đón xuân Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.825.418
    Trong năm: 1.753.382
    Trong tháng: 202.194
    Trong tuần: 46.224
    Trong ngày: 8.681
    Online: 47