19 đội bóng với hơn 250 vận động viên đến từ 15 xã, thị trân và 4 cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn huyện Đức Thọ chính thức bước vào thi đấu tranh tài tại giải Bóng chuyền nam thanh niên toàn huyện năm 2023.

Sáng 10/3, Trung tâm Văn hóa –Truyền thông phối hợp với Huyện đoàn Đức Thọ tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền namThanh niên toàn huyện năm 2023.  Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ chí Minh 26/3 và 77 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3.

Khai mạc giải,  Bí thư Huyện đoàn Lê Thị Huyền Trang nhấn mạnh: Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức, thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, qua đó tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, thanh niên các địa phương, đơn vị. Giải cũng là dịp để các đội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu, đồng thời phát hiện và bồi dưỡng tài năng bóng chuyền trẻ cho huyện nhà.

Tham gia giải đấu có sự góp mặt của 19 đội bóng đến từ 15 xã, thị  trấn và 4 đơn vị, trường học. Các đội bốc thăm chia làm 5 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra đội có thành tích cao nhất để bước vào thi đấu các vòng sauTrong ảnh: Đại diện Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức, các đồng chí UVBTV Huyện ủy  trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bắt đầu tranh tài quyết liệt. Cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Trong ảnh: Trận đấu giứa đội Quang Vĩnh (áo đỏ) và đội Đức Đồng (áo xanh).

Những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn kịch tính với những pha chuyền bóng, đập bóng đẹp mắt, hiệu quả hứa hẹn mang đến một mùa giải thành công hiệu quả. Trong ảnh: đội Thị trấn Đức Thọ (áo đỏ) gặp đội Yên Hồ (áo xanh trắng).

Giải  diễn ra trong 2 ngày 10-11/3/2023 tại Khu Liên hiệp TDTT huyện và sân UBND Thị trấn Đức Thọ. Trong ảnh: đội bóng Bùi La Nhân (áo xanh than) gặp đội Thanh Bình Thịnh (áo xanh nhạt).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.829.864
    Trong năm: 1.756.734
    Trong tháng: 202.906
    Trong tuần: 49.048
    Trong ngày: 5.168
    Online: 104