Sau 1 ngày thi diễn, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng huyện Đức Thọ năm 2024 đã thu hút trên 500 nghệ nhân, diễn viên không chuyên đến từ 17 xã, Thị trấn và các cơ quan, trường học Ban tổ chức đã lựa chọn 12 tiết mục xuất sắc tham gia công diễn.

Tối 20/4 đã diễn ra đêm công diễn và trao giải Hội diễn Nghệ thuật quần chúng huyện Đức Thọ năm 2024.Trong ảnh: Tiết mục Hào khí Việt Nam do Đoàn Nghệ thuật của đơn vị Thị trấn Đức Thọ biểu diễn, mở màn cho đêm công diễn ( đâyn là một trong 10 tiết mục đạt giải A tại Hội diễn ).

Tới dự và cổ vũ có các đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Bí thư Huyện ủy; Đặng Giang Trung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện; Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức; các đồng chí UVBTV huyện ủy; Trưởng Ban tổ chức hội diễn; lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.

Những tiết mục được lựa chọn biểu diễn tại đêm công diễn thực sự là những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, được kết hợp nhuần nhuyễn giữa hát và múa phụ họa. Thể hiện sự đầu tư bài bản của các đơn vị.

Tiết mục Người con Sông la của liên quân cơ quan Huyện ủy - UBND huyện và Khối dân

Hội diễn Nghệ thuât quần chúng năm 2024, đã tạo những dấu ấn bởi sự bứt phá về sáng tạo, công phu trong dàn dựng, đầu tư con người, trang phục, đạo cụ. Đặc biệt hình tượng Bác Hồ, Tổng Bí thư Trần Phú và quê hương đất nước luôn tỏa sáng trong từng tiết mục.  

Múa bài ca tôm cá của Đoàn Trường THPT Đức Thọ

Kết thúc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2024, Ban tổ chức đã trao giải cho 30 tiết mục. Trao giải toàn đoàn cho 10 đơn vị.

Các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy trao chứng nhận 10 tiết mục đạt giải A...

Trao 10 tiết mục đạt giải B .

Giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn Nghệ thuật quần chúng Thị trấn Đức Thọ

3 đơn vị Tùng Ảnh, Thanh Bình Thịnh và Liên quân Huyện ủy - UBND huyện -Khối dân đạt giải nhì.; Giải 3 thuộc về 2 đơn vị Đức Đồng và Liên Minh và Giải khuyến khích 4 đơn vị Trường Sơn, Yên Hồ, Tân Hương và Đức Lạng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.106.567
    Trong năm: 1.282.611
    Trong tháng: 128.434
    Trong tuần: 24.786
    Trong ngày: 4.858
    Online: 120