Sáng 26/1, UBND huyện Đức Thọ phối hợp với Trung tâm công tác xã hội Quỹ trẻ em, tư vấn GDNN, PHCN cho trẻ khuyết tật tổ chức trao học bổng cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Sở LĐ-TBXH, Quỹ trẻ em, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ. Mong rằng  món quà sẽ giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội. Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền, đồng chí gửi lời chúc Tết các em và gia đình đón Tết đầm ấm, yên vui.

Phó Giám đốc Sở LĐ-TBXH Đặng Văn Dũng, đại diện Quỹ trẻ em, tư vấn GDNN, PHCN cho trẻ khuyết tật và Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng trao học bổng cho các em.

Mỗi em học sinh sẽ được nhận một phần học bổng trị giá 1 triệu đồng do Quỹ trẻ em, tư vấn GDNN, PHCN cho trẻ khuyết tật kêu gọi, vận động từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.831.146
    Trong năm: 1.756.734
    Trong tháng: 202.906
    Trong tuần: 49.048
    Trong ngày: 6.851
    Online: 43