Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh –Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022) ,đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đức Thọ do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn dẫn đầu đã tới dâng hương tại một số di tích lịch sử trên địa bàn huyện và tỉnh.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, (xã Tùng Ảnh). Lý tưởng cách mạng và chí khí chiến đấu của Cố Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng mãi là nguồn cổ vũ động viên, và định hướng để Đảng bộ và nhân dân huyện Đức Thọ phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Quang Tuấn -TUV- Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ dâng hương.

Tiếp đó, Đoàn đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ huyện (xã Tân Dân). Các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Các anh mãi là tấm gương tiêu biểu cho lòng yêu nước, ý chí quật cường, cống hiến hy sinh cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội của Đảng, của dân tộc..

Các đồng chí thường trực Huyện ủy dâng hương tại đài tưởng niệm liệt sĩ huyện.

Dâng hương tại khu tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ngành GTVT ở Ngã ba Đồng Lộc.

Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, thanh niên xung phong toàn quốc, khu mộ 10 cô gái thanh niên xung phong hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn dâng hoa tại đài tưởng niệm mười cô gái TNXP.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Quang Tuấn cùng các thành viên trong đoàn kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đức Thọ, đoàn  nguyện hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương  giàu đẹp, văn minh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.827.012
    Trong năm: 1.756.734
    Trong tháng: 202.906
    Trong tuần: 49.048
    Trong ngày: 1.110
    Online: 109