Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2023, và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, chiều 18/12 Liên đội trường Tiểu học Liên Minh tổ chức hoạt động trải nghiệm Tiếp bước cha anh.

Các đại biểu dự buổi trải nghiệm

Hoạt động thu hút 215 em học sinh các khối 3, 4, 5 tham gia.

Các em đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ, múa hát tập thể, ca ngợi vẻ đẹp của người lính Cụ Hồ, những cán bộ chiến sỹ ở vùng biên cương, cũng như ở hải đảo xa xôi.

Các em được tập làm chú bộ đội

Một hoạt động hết sức hào hứng, đó là các em đã được trải nghiệm, hóa thân thành các chú bộ đội, và thực hiện những công việc, thử thách của một chiến sỹ như: mang quân trang chỉnh tề, xếp tư trang gọn gàng trong thời gian nhất định. Thực hiện các thao tác trên thao trường, bãi tập như: nằm trườn, vượt qua chướng ngại vật, ném đá trúng bia...thi rung chuông vàng, trả lời các câu hỏi tìm hiểu về truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, nền Quốc phòng toàn dân, và tìm hiểu lịch sử về những anh hùng nhỏ tuổi...

Hoạt động nhằm giúp các em học sinh hiểu thêm về các chú bộ đội, cũng như những thử thách, gian khổ của người lính trong rèn luyện, và trong quá trình làm nhiệm vụ, từ đó góp phần giáo dục các em về lòng kính trọng, mến yêu, biết ơn các chú bộ đội, đang ngày đêm bảo vệ đất nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.925
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.523
    Online: 20