Trong những năm qua, Trường THPT Trần Phú là một trong những đơn vị có truyền thống dạy tốt - học tốt, nhất là trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi để tạo nguồn đào tạo tài năng cho quê hương, đất nước...

Sáng ngày 30/1, Trường THPT Trần Phú tổ chức lễ phát thưởng học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023-2024. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng; lãnh đạo Phòng GD-ĐT; Hội Khuyến học cùng tham dự.          

Nhà giáo Ưu tú Phạm Văn Thành, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú báo cáo công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của trường trong thời gian qua.

Những năm qua, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi luôn được trường THPT Trần Phú quan tâm chú trọng. Ngay từ đầu năm học 2023-2024 nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công lựa chọn các giáo viên  có năng lực chuyên môn vững, có kinh nghiệm làm chủ nhiệm các đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp trường môn văn hóa nhà trường công nhận 311 học sinh giỏi; Tại Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, cụm có 27 vận động viên được lựa chọn tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh. Đặc biệt trong năm học này, trường THPT Trần Phú có 1 học sinh là em Trần Quốc Cường, đạt giải 3, môn Tin học, kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia; 19 em được công nhận học sinh giỏi tỉnh; 7 em học sinh có chứng chỉ IELTS được đặc cách công nhận học sinh giỏi tỉnh.

Gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành tích mà trường THPT Trần Phú đã đạt được, cũng như em Trần Quốc Cường đã đạt giải ba môn Tin học, học sinh giỏi  Quốc gia. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng khẳng định: Những thành tích đạt được không chỉ  là niềm tự hào của riêng em Cường, gia đình, nhà trường mà còn là niềm tự hào của quê hương Đức Thọ, của miền đất học Hà Tĩnh. Kết quả này có ý nghĩa rất lớn khi toàn Đảng, toàn dân cả nước nói chung và huyện Đức Thọ nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích hướng tới chào mừng kỷ niệm 120 ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng mong muốn : Phát huy truyền thống của quê hương Đức Thọ, của miền đất học Hà Tĩnh, ngôi trường được vinh dự  mang tên đồng chí Trần Phú, các em học sinh tiếp tục phấn đấu nỗ lực, giữ gìn sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần, sống có ước mơ, hoài bão và có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Trân trọng những công lao to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người, Bí thư Huyện ủy đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên trường THPT Trần Phú tiếp tục nỗ lực, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đổi mới phương pháp, góp phần giữ vững và phát huy truyền thống giáo dục trên quê hương.

 

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng, lãnh đạo phòng GD-ĐT; Hội khuyến học Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng em Trần Quốc Cường, lớp 12A1 đạt giải ba học sinh giỏi Quốc gia môn Tin học và thầy giáo Nguyễn Hải Nam, giáo viên bồi dưỡng học sinh đạt giải Quốc gia.

Đại diện Ngân hàng NN-PTNT Đức Thọ trao thưởng cho em Trần Quốc Cường.

Đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Hồng Lĩnh trao thưởng cho em Trần Quốc Cường.

Đại diện BGH nhà trường trao học bổng Nguyễn Viết Xuân cho em Trần Quốc Cường.

Trao tặng quà của cựu học sinh cho em Trần Quốc Cường.

Nhân dịp này, trường THPT Trần Phú cũng đã trao tặng các suất quà “Tết yêu thương” cho các em học sinh.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.727
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.149
    Online: 13