Chương trình Hội chợ “Xuân yêu thương” được tổ chức tại trường Tiểu học Đức Lâm là hoạt động có ý nghĩa, giáo dục truyền thống tương thân, tương ái, đồng thời gây quỹ, tặng quà tết cho học sinh khó khăn.

Tại chương trình, cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh Trường Tiểu học Đức Lâm đã có những trải nghiệm đáng nhớ với chương trình hội chợ xuân với muôn sắc màu đón tết. Cùng với không khí mua bán rộn ràng tại 5 gian hàng của các khối. Các em học sinh còn được được trải nghiệm với những hoạt động như làm bánh, bán hàng,... Nguồn kinh phí thu được từ hội chợ sẽ được các lớp trích gây quỹ tặng quà tết cho học sinh khó khăn trong trường.

Không gian hội chợ xuân rực rỡ sắc màu của học sinh Trường Tiểu học Đức Lâm.

Trải nghiệm với những hoạt động như làm bánh khoai, bánh ngào,....

Hấp dẫn với những trò chơi dân gian,....

Em Khánh Đăng- Trường Tiểu học Đức Lâm chia sẻ: “Để có gian hàng phong phú tham gia hội chợ xuân, các cô giáo, bậc phụ huynh và chúng em đã chuẩn bị trang trang trí rất chu đáo... Mọi người đều rất vui. Đây là cơ hội để chúng em được gòa mình vào một không gian tết đầy sắc màu, chúng em được tham gia hoạt động tập thể và mở rộng giao lưu với các bạn trong trường. Đặc biệt, hoạt động này sẽ góp phần mang đến những món quà tết ấm áp cho các bạn khó khăn”.

Chương trình cũng có rất nhiều những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tâm huyết của các em học sinh như lời chúc cho mọi người đón một mùa xuân mới đầy yêu thương, hạnh phúc.

Đặc biệt, Tiểu phẩm  “Gặp nhau cuối năm” với màn báo cáo thông minh, dí dỏm, ấn tượng của 3 Táo quân: Yêu thương-Tôn trọng-An toàn đã để lại nhiều thông điệp ý nghĩa trong quá trình xây dựng trường học hạnh phúc tại trường Tiểu học Đức Lâm.

Những phần quà tết ý nghĩa từ chương trình đã được gửi đến các bạn học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, để các bạn được đón tết ấm áp, yêu thương.

Tết sum vầy, xuân yêu thương sẽ còn lắng đọng mãi trong ký ức của học sinh trường Tiểu học Đức Lâm bởi những hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa.

Đó là không gian rộn ràng, tấp nập của các phiên chợ tết, các trò chơi dân gian, vẽ tranh, viết thư pháp, gói bánh chưng... Và trên tất cả, tết sum vầy, xuân yêu thương sẽ còn lắng đọng mãi trong ký ức của học sinh với những hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa, giáo dục các em tình yêu thương, chia sẻ, để các em thật sự được học tập, vui chơi, trải nghiệm ở những ngôi trường mang tên hạnh phúc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.744
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.173
    Online: 32