Sáng ngày 26/9, Đảng ủy Quân sự huyện Đức Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 28 – CT/ĐU ngày 28/12/2010 của Đảng ủy Quân khu về tổ chức thực hiện Chỉ thị số 590-CT/ĐUQSTW ngày 4/10/2010 của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trong Quân đội.

Thượng tá Nguyễn Cao Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện chủ trì hội nghị.

Trong 15 năm qua quán triệt nghiêm chỉ thị của các cấp. Đảng ủy, Ban CHQS huyện Đức Thọ đã triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác quy chế dân chủ cơ sở từ đó đã phát huy được sức mạnh tổng hợp và trí tuệ tập thể trong xây dựng Đảng bộ Quân sự huyện trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “ Mẫu mực, tiêu biểu”. 

Thượng tá Trần Minh Đức, Chỉ huy trưởng BCHQS huyện phát biểu tại hội nghị.

Bên cạnh đó Đảng ủy Ban CHQS huyện đã gắn việc thực hiện dân chủ cơ sở với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh và cuộc vận động “ Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” nhất là lan tỏa các mô hình thiết thực, ý nghĩa.

Đại tá Nguyễn Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Để tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung của chỉ thị trong thời gian tới Đảng ủy quân sự huyện đã đề ra 2 nhóm nhiệm vụ và 7 nhóm giải pháp quan trọng trong đó tiếp tục duy trì nghiêm hoạt động đối thoại dân chủ cơ sở để nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng và khó khăn của cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lực lượng vũ trang huyện, triển khai thực hiện hiệu quả các mô hình dân vận khẻo để tạo được đoàn kết, gắn bó với nhân dân góp phần xây dựng thế trận lòng dân ngày càng vững chắc.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.143.229
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 3.184
    Online: 175