Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, giải Bóng chuyền nữ toàn huyện Đức Thọ với sự tham gia của 22 đội bóng đến từ 16 xã, thị trấn và 6 cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện đã thành công tốt đẹp, ngôi vô địch thuộc về đội xã Tùng Ảnh.

Giải Bóng chuyền nữ huyện Đức Thọ năm 2024 là một trong những hoạt động hướng về chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Giải quy tụ 22 đội tham gia tranh tài với 264 vận động viên đến từ 16 xã, thị trấn và 6 cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Các đội được chia thành 6 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn mỗi bảng 2 đội vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết.

 Các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt.

Giải là dịp để các đội bóng giao lưu học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết trong các hội viên; cũng là dịp để ngành thể thao phát hiện, lựa chọn lực lượng nòng cốt cho phong trào bóng chuyền ở cơ sở. 

Trải qua các trận đấu, đội Thị trấn Đức Thọ và Tùng Ảnh đã xuất sắc lọt vào chung kết. Kết quả  đội Tùng Ảnh đã giành chiến thắng 2 -0  để lên ngôi vô địch giải đấu năm nay.

Phó Bí thư Thường trực HUyện ủy Đặng Giang Trung trao cờ và cúp vô địch cho đội nữ xã Tùng Ảnh.

Giải nhì thuộc về đội bóng Thị trấn Đức Thọ.

Đồng giải ba thuộc về xã Thanh Bình Thịnh và trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Giải phong cách thuộc về đội Lâm Trung Thủy.

Cầu thủ chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về VĐV Nguyễn Thị Minh (Thị trấn Đức Thọ); Cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thuộc về VĐV Phương Thảo (Tùng Ảnh); Hoa khôi của giải thuộc về cầu thủ Phạm Thị Thùy Dung (Tùng Ảnh).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.141.795
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 1.192
    Online: 24