Hội đồng bồi thường GPMB đường bộ cao tốc Bắc - Nam huyện Đức Thọ vừa có buổi đối thoại với các hộ dân có diện tích đất đang sản xuất tại vùng Đồi Mía, thôn Vĩnh Phúc, xã Quang Vĩnh thuộc diện phải thu hồi để xây dựng đường cao tốc Bắc-Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt.

Phó Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng GPMB huyện Nguyễn Anh Đức và Chủ tịch UBND xã Quang Vĩnh Nguyễn Quang Việt (Người mặc áo sọc xanh)  chủ trì buổi làm việc.

 Trưởng phòng TN-MT Thái Sơn Vinh giải thích rõ những quy định về các diện tích được bồi thường GPMB khi nhà nước thu hồi cho nhân dân.

Tại buổi đối thoại,  Hội đồng GPMB huyện đã thông tin về chủ trương dự án đường cao tốc Bắc – Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt đến các hộ dân, giải thích rõ những quy định về các diện tích được bồi thường GPMB khi nhà nước thu hồi cho nhân dân.

Hầu hết các hộ dân có diện tích đất bị thu hồi đều thống nhất đồng tình với chủ trương của Dự án.

 Đồng thời nêu ra một số ý kiến đề nghị hội đồng GPMB huyện nghiên cứu xem xét có những chính sách đền bù thỏa đáng đối với những hộ dân bị ảnh hưởng để nhân dân ổn định cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội đồng GPMB huyện Nguyễn Anh Đức tiếp thu và trả lời một số vấn đề mà nhân dân quan tâm.

Kết luận  buổi đối thoại, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức đề nghị Hội đồng bồi thường GPMB huyện tiếp thu ý kiến của người dân bị ảnh hưởng và giải thích cho các hộ dân được rõ hơn về các quy định của Nhà nước trong công tác thu hồi, bồi thường, GPMB để bà con hiểu và phối hợp chấp hành thực hiện một cách có hiệu quả nhất, không làm cản trở đến việc thi công của Dự án.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.827.762
    Trong năm: 1.756.734
    Trong tháng: 202.906
    Trong tuần: 49.048
    Trong ngày: 2.148
    Online: 18