Chiều ngày 4/7, xã Tùng Châu tổ chức cưỡng chế, tháo dỡ công trình xây dựng trái phép trên đất giao thông đối với hộ ông Trần Văn Ngọc và bà Trần Thị Mãi, thôn Tân An.

Công trình tường rào kiên cố của gia đình ông Trần Văn Ngọc và bà Trần Thị Mãi được xây dựng trên diện tích đất giao thông

Theo đó, UBND xã Tùng Châu đã ra quyết định tháo dỡ công trình tường rào có chiều dài 32 m của gia đình ông Trần Văn Ngọc và bà Trần Thị Mãi , trên tuyến đường giao thông ngõ xóm, điểm tiếp giáp từ ngõ nhà ông Trần Văn Ngọc đến ngõ ông Trần Hồng Quân, thôn Tân An, với diện tích đất lấn chiếm đường giao thông là 50m.

Lực lượng chức năng xã Tùng Châu tiến hành tháo dỡ công trình vi phạm.

Trong thời gian qua, UBND xã Tùng Châu phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn của huyện và các ban ngành, đoàn thể của xã đã tổ chức nhiều cuộc gặp mặt, đối thoại, tuyên truyền, vận động gia đình ông, bà Trần Văn Ngọc và Trần Thị Mãi chấp hành tự tháo dỡ công trình vi phạm đất giao thông.  Tuy nhiên, gia đình vẫn không chấp hành.

Để trả lại hiện trạng đất của tuyến đường giao thông như ban đầu, xã Tùng Châu đã ra Quyết định cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả và được niêm yết, công khai theo theo đúng quy định.

Xã Tùng Châu đã huy động lực lượng tham gia cưỡng chế, tháo dỡ toàn bộ công trình vi phạm, trả lại hiện trạng đất giao thông như ban đầu.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.824.889
    Trong năm: 1.753.382
    Trong tháng: 202.194
    Trong tuần: 46.224
    Trong ngày: 6.783
    Online: 102