Sáng ngày 5/2, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức lễ phát thưởng học sinh giỏi Quốc gia và học sinh giỏi tỉnh lớp 12 năm học 2023-2024.

Dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Thành Đồng - TUV, Bí thư Huyện ủy;  Nguyễn Thị Nhung Quyên - Phó Giám đốc Sở GD&ĐTHà Tĩnh; Bùi Lê Văn - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.   

 

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng phát biểu chúc mừng.

Gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành tích mà trường THPT Nguyễn Nguyễn Thị Minh Khai đã đạt được trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, học sinh giỏi tỉnh năm học 2023 - 2024, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng khẳng định: Những thành tích đó tiếp tục tô thắm thêm truyền thống vẻ vang cho con người và quê hương Đức Thọ. Đó là kết quả truyền thống hiếu học của mỗi gia đình, dòng họ của sự chăm lo vào cuộc của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp đó, các em đã nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện và sự khát khao chiếm lĩnh tri thức nhân loại để tự khẳng định mình, trong đó có nhiều em đã biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên giành được kết quả cao trong học tập.

Đồng thời, có được thành tích trên còn là kết quả của sự tâm huyết, tất cả vì học sinh thân yêu của các thầy giáo, cô giáo; sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai; sự quan tâm của các bậc cha mẹ học sinh; sự đồng hành của các cấp, các, ngành, các tổ chức trong việc chăm lo khuyến học, khuyến tài, góp phần động viên, khích lệ phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng, TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thị Nhung Quyên, Phó Giám đốc Sở GD&ĐTHà Tĩnh trao giấy khen cho em Trần Tuấn Anh, lớp 12A1, giải Nhì môn Tin học và em Lê Thanh Huệ, lớp 12 A1, đạt giải Ba, môn Địa Lý.

Hội khuyến học huyện…

… Đại diện Ngân hàng NN-PTNT Đức Thọ, Ngân hàng BIDV và Viettel Đức Thọ trao thưởng cho em Trần Tuấn Anh và Lê Thanh Huệ.

Tiếp tục khẳng định chất lượng mũi nhọn trong các kỳ thi HSG quốc gia và học sinh giỏi tỉnh lớp 12, năm học 2023 - 2024, Trưởng Minh Khai có 2 học sinh giỏi Quốc gia gồm em Trần Tuấn Anh, lớp 12A1, giải Nhì môn tin học và em Lê Thanh Huệ, lớp 12 A1, đạt giải Ba, môn Địa Lý.

Trao giải Nhất...

Nhì ...

Ba cho các em đạt học sinh giỏi tỉnh lớp 12.

Trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh lớp 12, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai có có 30 em đạt giải. Trong đó có 4 giải Nhất, 6 giải Nhì, 16 giải Ba và 4 giải khuyến khích. Ngoài ra, học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai  cũng đạt nhiều giải cao tại cuộc thi cấp tỉnh…

Dịp này, Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cũng trao thưởng cho các giáo viên có thành tích cao trong bồi dưỡng học sinh đạt giải Quốc gia và giỏi tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.723
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.143
    Online: 7