Sáng ngày 16/8, Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72” tổ chức Chương trình từ thiện “Hướng về quê hương” tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, tàn tật và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện Đức Thọ.

 

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức và Chủ tịch Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72” Lê Huy Hữu Hiệp trao qua cho các hộ nghèo.

Theo đó, Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72” đã trích số tiền 57 triệu đồng từ sự đóng góp của con em quê hương Nghệ An – Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Vũng Tàu trao quà cho 50 hộ nghèo, hộ khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

 Ngoài ra Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72”  cũng đã trao 3 suất học bổng mỗi suất 9 triệu đồng cho 3 sinh viên nghèo hiếu học; 1 suất 5 triệu đồng cho 1 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh Lê Huy Hữu Hiệp Chủ tịch Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72” phát biểu tại chương trình.

Anh Lê Huy Hữu Hiệp Chủ tịch Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72” cho biết: Quỹ từ thiện  do con em quê hương Nghệ An - Hà Tĩnh đang sinh sống, công tác và học tập tại thành phố Vũng Tàu  thành lập năm 2023, và đã tổ chức được 15 Chương trình từ thiện “Hướng về quê hương” trao quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, tàn tật và trao học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học  trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh.

Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng phát biểu tại chương trình

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thành Đồng cảm ơn chương trình thiện nguyện  của Quỹ từ thiện “Tấm lòng 72” đã hướng về quê hương bằng những tình cảm ấm áp, đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền huyện trong chăm lo, giúp đỡ người nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ cho các sinh viên nghèo hiếu học vươn lên học tập để đóng góp vào sự phát triển chung của quê hương, đất nước.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.721
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.140
    Online: 6