Sáng ngày 23/8, xã Quang Vĩnh phối hợp với Công ty ABIC Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ gia đình bà Lê Thị Hảo, thôn Vĩnh Đại.

Đại diện UBMTTQ huyện, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An, cấp ủy chính quyền xã trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình bà Lê Thị Hảo.

Gia đình bà Lê Thị Hảo là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sinh sống trong căn nhà đã xuống cấp đã nhiều năm nay nhưng chưa có điều kiện tu sửa, xây mới.

Thấu hiểu được những khó khăn của gia đình, Bảo hiểm Agribank chi nhánh Nghệ An đã hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà ở. Sau 2 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã cơ bản hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tổng kinh phí xây dựng hết 250 triệu đồng.

Bà Lê Thị Hảo phát biểu bày tỏ lòng biết ơn tới các cấp chính quyền và nhà tài trợ đã quan tâm giúp đỡ gia đình để hôm nay có ngôi nhà mới khang trang vững chắc 

Ông Trần văn Sáng, Phó Giám đốc  công ty cổ phần Bảo hiểm ngân hàng Agribank chi nhánh Nghệ An cho biết: Công tác an sinh xã hội của Bảo hiểm Agribank là hành động thiết thực được diễn ra hàng năm, thể hiện sự “Trách nhiệm sẻ chia” với cộng đồng và mong muốn chung tay chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để ổn định cuộc sống.

Được biết,  từ đầu năm đến nay, xã Quang Vĩnh đã hỗ trợ xây dựng 8 nhà ở cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn từ các nguồn hỗ trợ của các cấp, doanh nghiệp và nhà hảo tâm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.756
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.192
    Online: 51