Chiều ngày 26/9, Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức đã chủ trì buổi àm việc với Công ty TNHH Duy Anh về xây dựng và vận hành khai thác trạm phát sóng di động (BTS) tại thôn Đồng Lạc, xã Hòa Lạc.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã thảo luận, đa số đều đồng tình với chủ trương xây dựng, khai thác trạm phát sóng di động, đặc biệt là những nơi sóng điện thoại còn yếu, để phục vụ nhu cầu thông tin của nhân dân, đồng thời bày tỏ  rõ quan điểm, quá trình thực hiện phải đảm bảo các quy trình thủ tục, quy định liên quan như việc sử dụng đất, quy hoạch,.. theo đúng quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND xã Hòa Lạc Trần Văn Điền: Sau khi có công văn của Sở Thông tin - Truyền thông, xã  đã làm việc với cấp ủy, chi bộ thôn, lấy ý kiến của nhân dân, tuy nhiên hiện nay khó khăn lớn nhất là tại điểm dự kiến xây dựng trạm ở Đồng Lạc chưa có trong quy hoạch.

Đại diện công ty TNHH Duy Anh: Công ty đã khảo sát, khu vực xã Hòa Lạc sóng rất kém, đặc biệt là sóng 3G, 4G. Công ty mong muốn địa phương tạo điều kiện để xây dựng trạm BTS, công ty cam kết sẽ thực hiện đúng nội quy quy định đảm bảo theo các văn bản đã ký với xã Hòa Lạc.

Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức kết luận buổi làm việc

Kết luận tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức đề nghị: về mặt chủ trương đồng ý theo công văn của Sở Thông tin truyền thông về việc xây dựng khai thác trạm phát sóng di động . Chủ tịch UBND  huyện giao: Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nghiên cứu các văn bản, trực tiếp làm việc với Sở Thông tin-Truyền thông để được hướng dẫn cách làm và tham mưu cho UBND huyện triển khai theo đúng quy định của pháp luật. Công ty TNHH Duy Anh phối hợp với các phòng, ngành chuyên môn  của huyện trực tiếp khảo sát  địa điểm và có báo cáo cụ thể trong thời gian tới.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.143.613
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 3.735
    Online: 30