UBMTTQ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện vừa khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho chị Trần Thị Xuân, thôn Nội Trung, xã An Dũng.

Chị Trần Thị Xuân thôn Nội Trung, xã An Dũng, là hộ nghèo, chồng mất sớm, một mình nuôi con, bản thân chị thường xuyên đau ốm; nhà ở bị xuống cấp, chưa có khả năng tu sửa hay xây mới.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Đặng Giang Trung, đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, UBND xã An Dũng làm lễ khởi công nhà ở cho chị Trần Thị Xuân.

Trước hoàn cảnh khó khăn của chị Xuân, UBMTTQ, Hội LHPN huyện Đức Thọ đã vận động quyên góp từ các nhà hảo tâm để xây dựng nhà ở cho gia đình. Ngôi nhà có diện tích 80 m2 với tổng kinh phí xây dựng khoảng 180 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN huyện hỗ trợ 20 triệu đồng; còn lại là do các ban, ngành, địa phương và anh em họ hàng đóng góp xây dựng.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện Đặng Giang Trung đề nghị chính quyền, các Ban, ngành, đoàn thể địa phương và nhân dân tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ chị Xuân bằng vật chất và ngày công để ngôi nhà sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Được biết, trong năm 2021, từ nguồn Quỹ mái ấm tình thương và huy động các nhà hảo tâm, Hội LHPN huyện Đức Thọ đã hỗ trợ xây dựng được 7 ngôi nhà cho hội viên phụ nữ nghèo trong toàn huyện với tổng số tiền 280 triệu đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.826.278
    Trong năm: 1.753.382
    Trong tháng: 202.194
    Trong tuần: 46.224
    Trong ngày: 9.848
    Online: 94