Chiều ngày 18/7, xã Thanh Bình tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của mô hình “Tổ liên gia an toàn về an ninh trật tự” giai đoạn 2016 - 2022.

Các đại biểu về dự Hội nghị.

Thượng uý Lê Văn Tuyến - Trưởng Công an xã Thanh Bình Thịnh, báo cáo tổng kết hoạt động của mô hình Tổ liên gia an toàn về an ninh trật tự” giai đoạn 2016 - 2022.

Hiện xã Thanh Bình Thịnh có 223 tổ liên gia, ở 14 thôn xóm trên địa bàn. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, lực lượng công an đã phối hợp chặt chẽ với Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương về bảo đảm an ninh trật tự xã hội; làm rõ những âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội để nhân dân hiểu và nêu cao cảnh giác, cùng tham gia phòng, chống có hiệu quả.

Chủ tịch UBND xã Thanh Bình Thịnh Đoàn Ngọc Hường tiếp thu các ý kiến tham luận của đại biểu.

Trong giai đoạn từ năm 2016 - 2022, qua hoạt động của tổ liên gia, nhân dân đã phát hiện và cung cấp cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương  132 nguồn tin  liên quan đến an ninh trật tự; hòa giải thành 57 vụ việc.

Trung tá Phan Văn Sơn – Phó trưởng phòng xây dựng phong trào Công an Hà Tĩnh phát biểu tại Hội nghị.

Mô hình “Tổ liên gia an toàn về an ninh trật tự” tại xã Thanh Bình Thịnh thực sự hoạt động có hiệu quả góp phần giúp giải quyết các quyền lợi chung giữa các hộ dân trong tổ; công tác vệ sinh môi trường; hòa giải các mâu thuẫn trong tổ, tăng cường tình làng nghĩa xóm, phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

UBND xã Thanh Bình Thịnh tặng giấy khen cho 12 tổ liên gia ...

... và 12 cá nhân có thành tích trong hoạt động của mô hình “Tổ liên gia an toàn về an ninh trật tự” giai đoạn 2016 - 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.880.532
    Trong năm: 1.829.265
    Trong tháng: 105.186
    Trong tuần: 7.733
    Trong ngày: 822
    Online: 80