Hơn 11.000 giáo viên, học sinh tại 20 trường học trên địa bàn huyện Đức Thọ được trang bị kiến thức pháp luật về an toàn giao thông nhằm đảm bảo “Ngày đến trường an toàn cho những giờ học yên vui, bổ ích”.

Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Đức Thọ tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em học sinh trường THCS Lê Hồng Phong.

Thực hiện Tháng ATGT Quốc gia, từ ngày 10 - 20/9, Đội Cảnh sát giao thông Trật tự  - Công an huyện Đức Thọ đã phối hợp công an các xã, thị trấn và các trường học tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về ATGT cho hơn học sinh tại các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn.

 Trong các buổi tuyên truyền, giáo viên, nhân viên và các em học sinh được cán bộ chiến sỹ Đội CSGT-TT đã tập trung tuyên truyền các nội dung như: quy tắc khi tham gia giao thông trên đường bộ; chấp hành hệ thống biển báo hiệu, hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông; độ tuổi điều khiển phương tiện xe máy điện...

Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện Đức Thọ tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại 20 trường học trên địa bàn huyện.

Để giúp các em nắm rõ về các quy tắc khi tham gia giao thông, cán bộ ciến sỹ đã vận dụng phương pháp hỏi đáp trực tiếp tại các buổi tuyên truyền

Đến thời điểm hiện tại, Đội CSGT - TT, các đội nghiệp vụ và công an các xã, thị trấn đã tổ chức được 20 buổi tuyên truyền với hình thức trực tiếp tại 20 trường học trên địa bàn cho hơn 11 nghìn giáo viên, học sinh.

Bằng các phương pháp trực quan sinh động lồng ghép với tình hình thực tế đã truyền đạt được những kiến thức, bài giảng phù hợp đến với các em là học sinh. Tại các buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, cán bộ chiến sĩ đã chủ động giao lưu, gặp gỡ với các em qua các mục hỏi, đáp, xây dựng tình huống thực tế để các em dễ dàng hình dung, đặt mình vào các tình huống, từ đó nắm bắt được tâm lý của các em để đưa ra các định hướng cho từng hành vi cụ thể .

Học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai  ký cam kết không vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

Các buổi tuyên truyền đã cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông, xây dựng môi trường học tập an toàn và văn minh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.825.261
    Trong năm: 1.753.382
    Trong tháng: 202.194
    Trong tuần: 46.224
    Trong ngày: 8.487
    Online: 314