Chiều 23/8, tại xã Đức Lạng, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đức Thọ tổ chức khai giảng lớp nghề kỹ thuật chế biến món ăn.

Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Nguyễn Tuấn Hoàn phát biểu tại lớp học

 

Trong thời gian 3 tháng, 30 học viên là nhân viên của 9 nhà hàng và tổ dịch vụ nấu ăn trên địa bàn xã Đức Lạng sẽ được cung cấp những kỹ năng cần thiết trong ngành chế biến món ăn, từ việc nắm vững các công thức nấu ăn truyền thống, đến việc áp dụng các kỹ thuật chế biến hiện đại. Những nguyên tắc cơ bản trong chế biến món ăn như: vệ sinh nhà bếp, lựa chọn nguyên liệu, phương pháp chế biến, thực hành nấu các món ăn Âu, Á, lên thực đơn... phương pháp quản lý nhà hàng và dịch vụ khách hàng.

Lớp đào tạo nghề không chỉ giúp các học viên cải thiện chất lượng bữa ăn gia đình, mà còn tạo cơ hội việc làm, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị ẩm thực truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Nguyễn Tuấn Hoàn cho rằng: “Lớp đào tạo nghề kỹ thuật chế biến món ăn này là một bước đi quan trọng trong việc phát triển nghề nghiệp và nâng cao đời sống của bà con nông thôn. Chúng tôi kỳ vọng rằng các học viên sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích và áp dụng hiệu quả vào thực tiễn.”


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.718
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.134
    Online: 2