Chiều ngày 14/10, Thường trực Huyện ủy Đức Thọ tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập các Ban Đảng: Ban Tổ chức (14/10); Dân vận (15/10); Văn phòng (18/10) và 76 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng (16/10).

Các  Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đặng Giang Trung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Hoài Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí  UVBTV Huyện ủy cùng dự.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy báo cáo ôn lại truyền thống 94 năm ngày thành lập các Ban Đảng và 76 năm ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng.

Công tác xây dựng Đảng được đổi mới, hiệu quả, tập trung đổi mới phương pháp lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng. Công tác kiểm tra, giám sát thi hành kỷ luật của Đảng đã bám sát yêu cầu nhiệm vụ chính trị của huyện, thực hiện tốt chức năng kiểm tra theo quyết định của Điều lệ Đảng. Công tác dân vận có nhiều chuyển biến tích cực, các cấp ủy đảng đã chú trọng kiện toàn hệ thống tổ chức và đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận các cấp đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Văn phòng cấp ủy luôn phát huy tốt vai trò tổng hợp, tham mưu kịp thời cung cấp các thông tin chính xác giúp cấp ủy các cấp đề ra chủ trương, giải pháp, phù hợp, hiệu quả, sát với tình hình thực tế của huyện.

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Đồng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của các ban xây dựng Đảng đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, lãnh đạo, chuyên viên cơ quan tham mưu, giúp việc của Huyện ủy tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa, chủ động, tích cực tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, qua đó góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị trong năm 2024 và những năm tiếp theo.  Trước mắt là tập trung cao độ cho việc triển khai thực hiện các bước, chuẩn bị các điều kiện cần thiết, nội dung tham mưu trong tổ chức đại hội chi bộ, Đảng bộ các cấp.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Ban Tổ chức Huyện ủy…

… Ban Dân vận Huyện ủy…

… Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy …

… Văn phòng cấp ủy.

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.141.786
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 1.183
    Online: 14