Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm, phòng chống dịch huyện phối hợp với UBND xã Đức Lạng, Công an xã tiến hành kiểm tra tình hình giết mổ, kinh doanh các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm trên địa bàn.

Vào hồi  2 giờ 50”, ngày 15/9/2022, Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn thực phẩm, phòng chống dịch huyện đã tiến hành kiểm tra tình hình giết mổ, kinh doanh các sản phẩm thịt gia súc trên địa bàn xã Đức Lạng. Qua kiểm tra đoàn đã phát hiện tại thôn Vĩnh Yên, xã Đức Lạng hộ ông Lê Văn Kỳ đang giết mổ 01 con lợn có trọng lượng 75 kg trong khu vực nhà riêng không rõ nguồn gốc, không có dấu của cơ quan kiểm dịch, không có giấy tờ của cơ quan chức năng, theo quy định, đoàn liên ngành đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính 6 triệu đồng . 

Ông Lê Văn Kỳ đang giết mổ 01 con lợn có trọng lượng 75 kg trong khu vực nhà riêng không rõ nguồn gốc.

Đoàn liên ngành lập biên bản xử lý hành vi sai phạm trong giết mổ đối với chủ hộ 

Được biết hộ ông Lê Văn Kỳ thường xuyên giết mổ kinh doanh sản phẩm thịt lợn mà không thực hiện quy định giết mổ tại lò mổ, và không thực hiện kiểm định VSATTP trước khi đưa sản phẩm thịt lợn ra thị trường tiêu thụ. 

Để mọi người thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống dịch, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng nhái trên địa bàn, đoàn liên ngành huyện sẽ liên tục thực hiện kiểm tra, xử lý các trường hợp kinh doanh giết mổ sản phẩm thịt từ gia súc và các mặt hàng khác vi phạm các quy định của pháp


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.824.083
    Trong năm: 1.753.382
    Trong tháng: 202.194
    Trong tuần: 46.224
    Trong ngày: 5.596
    Online: 18