Chỉ trong hơn 1 ngày, công trình “Thắp sáng đường quê” tại thôn Vĩnh Đại (Quang Vĩnh) được hoàn thành và bàn giao cho địa phương vận hành, sử dụng. Công trình góp phần tạo điều kiện cho bà con Nhân dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an toàn ANTT ở thôn xóm.

Đây là công trình "Thắp sáng đường quê” ý nghĩa, thiết thực được thực hiện bởi tuổi trẻ Điện lực Đức Thọ và Đoàn Thanh niên xã Quang Vĩnh cùng chung tay thực hiện. 

 

Với mong muốn chung tay xây dựng Nông thôn mới, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận lợi hơn, tuổi trẻ Điện lực Đức Thọ đã cùng với sự hỗ trợ của tuổi trẻ xã Quang Vĩnh thực hiện lắp đặt hệ thống đèn điện chiếu sáng đường quê với tổng chiều dài trên 600m. Trong đó Điện lực Đức Thọ hỗ trợ hơn 30 triệu đồng lắp đặt đấu nối với 39 bộ bóng đèn lét pha gồm: bóng đèn, chóa đèn và cần giá đỡ đèn theo thiết kế của bóng đèn chiếu sáng đường giao thông. Ngoài ra hệ thống còn được lắp thêm đồng hồ hẹn giờ tắt, mở và rơle an toàn bảo vệ hệ thống khi có sự cố xẩy ra. Nguồn kinh phí do Đoàn thanh niên Điện lực Đức thọ đóng góp và trích từ quỹ phúc lợi.

Thanh niên Điện lực Đức Thọ triển khai lắp đặt hệ thống đèn điện chiếu sáng.

Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ tình nguyện chung tay xây dựng Nông thôn mới”, thời gian qua, Đoàn thanh niên Điện lực Đức Thọ đã triển khai nhiều chương trình, phần việc thanh niên mang lại hiệu quả thiết thực. Trong đó mô hình "Thắp sáng đường quê" là một trong những công trình, phần việc tiêu biểu.

Công trình hoàn thành đã mang lại ý nghĩa thiết thực đối với đời sống Nhân dân. Ánh điện từ những công trình góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, đảm bảo anh ninh trật tự, an toàn giao thông. Quá trình triển khai công trình nhận được sự quan tâm phối hợp của cấp ủy, chính quyền, sự đồng thuận, hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh niên và Nhân dân. Qua đó, công trình phát huy mạnh mẽ sức trẻ, khơi dậy tinh thần trách nhiệm và khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của thanh niên.Từ những hoạt động này, tuổi trẻ góp phần xây dựng những miền quê đáng sống

Hưởng ứng chương trình tri ân khách hàng và đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại thôn Vĩnh Đại

Cũng trong dịp này, Công ty Điện lực Đức Thọ đã hưởng ứng thực hiện chương trình tri ân khách hàng và đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Theo đó: Công ty điện lực Đức Thọ đã tặng 18 suất quà là các vật tư, thiết bị điện  cho 18 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng; miễn phí cho 4 khách hàng cấp điện mới với tổng số tiền 4 triệu đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.106.346
    Trong năm: 1.282.611
    Trong tháng: 128.434
    Trong tuần: 24.786
    Trong ngày: 4.469
    Online: 80