Sáng nay ( 06/6 ) UBND huyện, Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện tổ chức buổi làm việc với lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ngành chuyên môn cấp huyện, Trung tâm GDNN - GDTX, và lãnh đạo Thị trấn, về đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí xây dựng huyện NTM nâng cao năm 2024.

Các đồng chí Trần Hoài Đức - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia huyện, và 2 Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức, Hoàng Xuân Hùng chủ trì.

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, lãnh đạo các phòng đã báo cáo tiến độ thực hiện các tiêu chí thuộc lĩnh vực phụ trách, đồng thời nêu thực trạng, và tham mưu những giải pháp để chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các tiêu chí: Môi trường, Văn hóa, Giáo dục, y tế...

  

Phó Trưởng Phòng TN - MT Nguyễn Thị Hải Bình

Chủ tịch UBND Thị trấn Thái Sơn Vinh

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các phòng cũng đã tập trung phân tích những hạn chế trong xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, phân loại, xử lý rác thải tại các địa phương, những khó khăn trong việc xây dựng nhà máy nước sạch sinh hoạt tại 2 xã Liên Minh, Tùng Châu; hoàn thiện cơ sở vật chất xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, một số vướng mắc trong chứng thực bản sao điện tử thành bản chính...

Kết luận buổi làm việc Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức yêu cầu các phòng, ban, ngành tham mưu UBND huyện bằng văn bản những giải pháp để đẩy nhanh tiến độ, hiệu quả, sớm hoàn thiện các tiêu chí.

  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.104.434
    Trong năm: 1.282.611
    Trong tháng: 128.434
    Trong tuần: 24.786
    Trong ngày: 754
    Online: 79