Nhân kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống các ngành: Nội vụ; Tài chính - Kế hoạch; Văn phòng HĐND - UBND; Giao thông - Vận tải; Văn hóa – Thông tin, Lao động – Thương binh Xã hội; Tư pháp (28/8/1945 - 28/8/2024). Các đồng chí Thường trực, BTV Huyện ủy đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức các Phòng ngành.

Các đồng chí Thường trực, BTV Huyện ủy đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức các Phòng.

UBMTTQ và các đoàn thể tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng các ngành nhân ngày truyền thống, Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, công chức các phòng: Nội vụ; Tài chính - Kế hoạch; Văn phòng HĐND - UBND; Giao thông - Vận tải; Văn hóa – Thông tin, Lao động – Thương binh Xã hội; Tư pháp. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển chung của huyện, các ngành đã luôn chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cụ thể hóa đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân; không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng hiệu quả trong các lĩnh vực; tích cực chủ động tham mưu giúp Huyện ủy- HĐND- UBND tổ chức, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Bí thư Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới, các ngành chủ động đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động, không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của huyện, và xứng đáng với sự giao phó của cấp ủy, chính quyền và sự tin cậy của nhân dân. Vì nhân dân phục vụ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 2.996.726
    Trong năm: 1.425.376
    Trong tháng: 42.180
    Trong tuần: 17.111
    Trong ngày: 1.147
    Online: 10