Hòa chung với khí thế hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử. Thầy trò trường THPT Đức Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 với lòng quyết tâm cùng nhau bước vào cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn. Cùng dự chung vui với Thầy trò trường THPT Đức Thọ có các đồng chí Trần Hoài Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Lương Quang Huy - Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện; cô giáo Thái Thị Minh Hồng - Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện.

Các đồng chí Trần Hoài Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Lương Quang Huy - Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện; cô giáo Tháu Thị Minh Hồng - Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện, lãnh đạo các địa phương có học sinh học tại trường cùng dự chung vui ngày khai giảng.

Cô giáo Thái Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng trường THPT Đức Thọ phát biểu chào đón năm học mới với những kỳ vọng mới: Chúng ta đang bước vào một năm học mới, năm học 2024-2025, với nhiều kỳ vọng và thách thức mới. Trường THPT Đức Thọ đã có bề dày truyền thống trong công tác giáo dục những thế hệ học sinh trưởng thành, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Chúng ta tự hào về những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đồng thời hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm học này để lập thành tích chào mừng đại lễ 60 năm thành lập trường. vào tháng 11 năm 2025.

Trong năm học 2023 - 2024, trường THPT Đức Thọ đã không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển cơ sở vật chất và thực hiện nhiều đổi mới sáng tạo trong dạy và học. Đặc biệt, đã duy trì và phát triển được tinh thần đoàn kết, yêu thương, và giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh. Năm học 2023 – 2024 chính thức khép lại với kết quả thi TN THPT: Tỷ lệ tốt nghiệp 100%; có nhiều học sinh đạt điểm số từ 27 điểm trở lên ở tất cả các tổ hợp xét đại học; có gần 200 lượt có điểm xét tuyển ĐH đạt 24 điểm trở lên; có gần 90 lượt điểm 9 trên bài thi và có 1 em đạt điểm 10 trên bài thi ở môn Địa lý. Có 8 SKKN cấp ngành, 1 SKKN đề xuất cấp tỉnh; 8 giáo viên đạt Chiến sỹ thi đua cơ sở, 1 giáo viên được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen, 5 giáo viên được Giám đốc tặng Giấy khen; Trường đạt tập thể lao động tiên tiến, Công đoàn được tặng Bằng khen của Công đoàn GD Việt Nam.

Các đồng chí Trần Hoài Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Lương Quang Huy - Chánh Văn phòng HĐND, UBND huyện; cô giáo Thái Thị Minh Hồng - Phó Trưởng phòng GD-ĐT huyện...

lãnh đạo các địa phương có học sinh học tại trường tặng hoa chúc mừng ngày khai giảng.

Một năm học mới bắt đầu mang theo những cơ hội mới, những thách thức mới và cả niềm vui mới. Tin rằng với sự đoàn kết nổ lực và tâm huyết của quý thầy cô, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, sự đồng hành của quý bậc phụ huynh và sự nổ lực của chính các em học sinh, sẽ tạo nên một năm học mới thành công rực rỡ, đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

Một số tiết mục văn nghệ chào đón năm học mới của học sinh trường THPT Đức Thọ.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức và các đồng chí trong đoàn đã đến chúc mừng, chia sẻ niềm vui ngày khai giảng với các trường THCS Bình Thịnh, Lê Văn Thiêm, Lê Hồng Phong. Chủ tịch UBND huyện chúc tập thể sư phạm các nhà trường đoàn kết, tràn đầy năng lượng cho năm học mới, phát huy truyền thống, những kết quả đã đạt được, để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức và các đồng chí trong đoàn chúc mừng, chia sẻ niềm vui ngày khai giảng tại trường THCS Bình Thịnh, 

THCS Lê Văn Thiêm... 

và THCS Lê Hồng Phong.

Thực hiện công tác luân chuyển cán bộ, năm học 2024 - 2025, trường THCS Lê Văn Thiêm và trường THCS Lê Hồng Phong được UBND huyện phân công, bổ nhiệm lại chức danh hiệu trưởng, Chủ tịch UBND huyện Trần Hoài Đức mong muốn các hiệu trưởng sớm hòa nhịp với môi trường mới, phân công trách nhiệm đúng chức năng nhiệm vụ của mỗi cán bộ, giáo viên, luôn luôn lắng nghe các ý kiến của giáo viên, phụ huynh, đoàn kết, công khái rõ ràng, là soát lại cơ sỏ vật chất để xây dựng lộ trình cho thời gian tới, phát huy tốt công tác xã hội hóa. Đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục đồng hành, tập trung quan tâm cao để xây dựng  trường ngày càng phát triển về mọi mặt.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.143.231
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 3.187
    Online: 175