Sáng ngày 14-9, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến kiểm tra điểm trường vượt lũ tại Trường Tiểu học Quang Vĩnh (huyện Đức Thọ). Cùng đi có Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Hoàng Trung Dũng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương, huyện Đức Thọ và một số nhà tài trợ.

 

 Công trình khối phòng học chức năng và hỗ trợ học tập Trường tiểu học Quang Vĩnh được khởi công xây dựng từ tháng 12/2023, có tổng mức đầu tư 4,5 tỉ đồng. Trong đó, báo Tuổi Trẻ tài trợ 2 tỉ đồng, còn lại do ngân sách huyện và huy động từ các nguồn vốn hợp pháp khác. Công trình  bao gồm dãy nhà 2 tầng 6 phòng học, các phòng kỹ thuật, vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy…

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ vui mừng khi "Điểm trường vượt lũ" tại trường Tiểu học Quang Vĩnh đã  hoàn thành và bàn giao cho nhà trường đưa vào sử dụng trong năm học 2024-2025.

Kiểm tra "Điểm trường vượt lũ" tại Trường Tiểu học Quang Vĩnh, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ vui mừng khi công trình được xây dựng khang trang, kịp bàn giao cho nhà trường phục vụ công tác dạy học; đồng thời mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành hỗ trợ địa phương, trường để bổ sung cơ sở vật chất đảm bảo, tạo mọi điều kiện tốt nhất  cho các em học sinh vùng lũ.

Năm học 2024 - 2025 khối phòng học hoàn thành đưa vào hoạt động, tập thể giáo viên, các em học sinh hết sức vui mừng. Từ nay cô và trò của Trường tiểu học Quang Vĩnh không còn lo lắng mỗi khi mùa mưa đến, đây cũng là cơ hội để các em học sinh có điều kiện phát triển các kỹ năng, rèn luyện.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.141.806
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 1.203
    Online: 35