Hướng tới kỷ niệm 110 năm Ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2024)- Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên. Liên đội trường Tiểu học Trường Sơn tổ chức sinh hoạt truyền thống với chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.

Sáng ngày 14/10, Liên đội trường Tiểu học Trường Sơn tổ chức sinh hoạt truyền thống sinh hoạt truyền thống với chủ đề “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.

Trên 500 học sinh trường Tiểu học Trường Sơn tham gia sinh hoạt truyền thống.

Tại buổi sinh hoạt, trên 500 học sinh trường Tiểu học Trường Sơn đã được  tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lý Tự Trọng - Người đoàn viên Thanh niên cộng sản đầu tiên, với câu nói đầy khí phách trước lúc hi sinh: “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác” thông qua các hoạt cảnh, giao lưu văn nghệ, trả lời câu hỏi,...

Hoạt cảnh “Con đường cách mạng của anh Lý Tự Trọng với câu nói nổi tiếng  “Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác”  do học sinh trường Tiểu học Trường Sơn thể hiện tại buổi sinh hoạt.

Giao lưu trả lời câu hỏi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp cách mạng của anh hùng Lý Tự Trọng.

Đặc biệt  hoạt động trưng bày báo tường của các khốiđã  được thể hiện bằng nhiều hình thức phong phú, sáng tạo, sinh động, đa dạng với các thể loại thơ, vẽ tranh, truyện ngắn,... nhiều bài dự thi đã khắc họa sâu sắc về thân thế, sự nghiệp cách mạng của anh hùng Lý Tự Trọng với những dòng văn mượt mà, đầy cảm xúc; ca ngợi tinh thần anh dũng, kiên cường, thể hiện lòng tự hào, ngưỡng mộ trước tấm gương của anh ,...tạo nên những ấn tượng đặc biệt, lắng đọng cho người xem.

Trưng bày báo tường của các khối với nhiều hình thức phong phú, sáng tạo, sinh động và đa dạng.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, bổ ích, nhằm giáo dục cho các em học sinh về tấm gương anh dũng kiên cường của người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên, để các em tiếp tục noi gương anh, không ngừng nỗ lực học tập,  rèn luyện, phấn trở thành những đội viên, đoàn viên thanh niên ưu tú.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.141.809
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 1.206
    Online: 38