Chiều 4/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Quỹ Nhân ái Hồng La, Quỹ thiện nguyện đã tới thăm hỏi, trao hỗ trợ hơn 139 triệu đồng cho các con của cô giáo Hồ Thị Thanh Huyền - Trường Mầm non Quang Vĩnh bị tử vong do tai nạn giao thông.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo , Quỹ Nhân ái Hồng La, Quỹ thiện nguyện chia buồn cùng gia đình.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng trao số tiền hỗ trợ cho các cháu.

Cô Hồ Thị Thanh Huyền ở thôn Quang Lộc 2, xã Quang Vĩnh, giáo viên trường Mầm non Quang Vĩnh bị tai nạn giao thông ngày 27/9 tại đường Yên Trung, thuộc TDP 8, thị trấn Đức Thọ, vụ tai nạn khiến cô Huyền bị thương nặng và đã tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Hoàn cảnh gia đình cô Huyền rất khó khăn, 3 người con vẫn đang đi học, chồng không có việc làm ổn định.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Xuân Hùng, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo , Quỹ Nhân ái Hồng La, Quỹ thiện nguyện đã đến thắp hương, thăm hỏi, chia buồn và trao hỗ trợ cho gia đình cô giáo Hồ Thị Thanh Huyền số tiền hơn139 triệu đồng, trong đó cán bộ giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo hơn 118 triệu đồng, Quỹ Nhân ái Hồng La 10 triệu đồng, Quỹ thiện nguyện do cô giáo Lê Thị Cẩm Nhung, bí thư chi đoàn Trường mầm non Yên Hồ kêu gọi 11 triệu đồng, Số tiền không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của án bộ giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục và Đào tạo huyện và các mạnh thường quân, để động viên, hỗ trợ các cháu trong cuộc sống và học tập.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH ĐỨC THỌ
    Thống kê: 3.143.230
    Trong năm: 1.292.469
    Trong tháng: 141.509
    Trong tuần: 41.478
    Trong ngày: 3.186
    Online: 174